GameSquare esport ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ Code Red Esports ซึ่งเป็น บริษัท แม่ของ esport ได้รายงานรายรับมากกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 616,001 ปอนด์) ในไตรมาส 1 ปี 2564
จากการเปิดตัว Code Red มีรายได้เพิ่มขึ้นถึง 97 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับไตรมาสที่ 1 ปี 2563 บริษัท ให้เครดิตการเติบโตของรายได้จากข้อเท็จจริงที่ว่ากลุ่มผู้มีอิทธิพลเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าในช่วงไตรมาสที่ 1 ปี 2564 นอกเหนือจากการให้คำปรึกษาที่เพิ่มขึ้น ค่าธรรมเนียมที่เกี่ยวข้องกับ Bud Light Europe
แม้จะเพิ่มขึ้น แต่GameSquare มีผลขาดทุนเบ็ดเสร็จรวมอยู่ที่ 572,977 ดอลล่าร์สหรัฐ (334,554 ปอนด์) หรือ 0.01 ดอลลาร์ต่อหุ้นในช่วงไตรมาสแรก
Code Red ซึ่งเป็นหน่วยงาน esport ที่มีพรสวรรค์ของGameSquareทำให้ บริษัท สามารถขยายธุรกิจไปสู่ตลาดยุโรปได้ หน่วยงานได้เพิ่มความสนใจไปที่กลุ่มผู้มีอิทธิพลในช่วงปลายปี 2019
ซึ่งลงเอยด้วยการระบาดทั่วโลก รายได้จากส่วนนี้นำโดยค่าส่งเสริมการขายของ Influencer มีมูลค่ารวม 456,000 เหรียญสหรัฐ (~ 266,000 ปอนด์) สำหรับไตรมาส 1 ปี 2564
GameSquare esport รายงานรายรับ 616,000 ปอนด์
เมื่อวันที่ 16 มีนาคม GameSquareได้เสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการ Reciprocity Gaming ซึ่งจะสะท้อนให้เห็นในผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2564 Reciprocity ประกาศลดขนาดในเดือนมีนาคม 2020
โดยปลดพนักงานและทีมยกเว้นฝ่าย Crossfire ที่เป็นพันธมิตรกับ LGD Gaming และทีม League of Legends โดยร่วมมือกับ Rainbow7
ซึ่งกันและกันจะไม่ติดตามรายชื่อของตัวเองใน TSXV อีกต่อไปGameSquare กล่าวกับ Esports Insider เนื่องจาก บริษัท แม่แห่งใหม่จะเป็นเจ้าของทั้งหมด
Justin Kenna ซีอีโอGameSquare ให้ความเห็นว่า“ ผลประกอบการไตรมาสแรกของเราแสดงให้เห็นว่าธุรกิจของเรากำลังดำเนินไปในทิศทางที่ถูกต้อง เราได้ประกาศข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมสองสามข้อในช่วงเวลาสั้น ๆ นับตั้งแต่ได้รับ Reciprocity
ขั้นตอนการขายที่ Gaming Community Network (“ GCN”) และ Code Red นั้นแข็งแกร่งและมีความก้าวหน้าที่ดีในการแปลงยอดขาย เรากำลังพูดคุยกับแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลกและเราหวังว่าจะได้ประกาศต่อสาธารณะตามที่ได้รับอนุญาตตามสัญญา”
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
เครดิต แทงบอล
* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *